Chính sách thanh toán và bảo hành

Chính sách thanh toán

Chính sách thanh toán của Fixer rất đa dạng. Sau khi dịch vụ, sản phẩm được bàn giao hoàn thành. Khách hàng có hai hình thức thanh toán có thể lựa chọn là: thanh toán bằng tiền mặt hoặc thanh toán chuyển khoản.

Thanh toán tiền mặt

Nếu bạn lựa chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt trong chính sách thanh toán này. Bạn vui lòng thanh toán trực tiếp cho nhân viên của Fixer ngay sau khi dịch vụ được thực hiện xong. Các giao dịch đều có giấy xác nhận đơn đặt hàng và ký xác nhận vào phần thanh toán.

Thanh toán chuyển khoản

Trong trường hợp bạn muốn thanh toán chuyển khoản, chính sách thanh toán của Fixer cũng áp dụng cho bạn. Bạn vui lòng chọn các tài khoản dưới đây để chuyển khoản.

    Tài khoản cá nhân

    • Chủ tài khoản: Nguyễn Thế Thành
    • Số tài khoản: 19124714657005
    • Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) – Chi nhánh Ngô Quyền, Hải Phòng

    Sau khi bộ phận kế toán xác nhận đã nhận được thanh toán. Nhân viên kỹ thuật thực hiện dịch vụ sẽ bàn giao sản phẩm và xác nhận trên phiếu để hoàn tất giao dịch.

    Phương thức cung cấp dịch vụ

    Dịch vụ của Fixer.vn được cung cấp tại nhà. Các khu vực mà Fixer.vn có thể cung cấp dịch vụ là có giới hạn về mặt địa lý. Nếu trong trường hợp chúng tôi không thể cung cấp dịch vụ, chúng tôi có quyền từ chối.

    Các khu vực mà chúng tôi cung cấp dịch vụ điện lạnh tại Hải Phòng gồm:

    • Các khu vực nội thành Hải Phòng: Quận Ngô Quyền, Lê Chân, Hải An, Kiến An, Dương Kinh, Hồng Bàng
    • Một phần của huyện An Dương: Thị trấn An Dương, các xã An Đồng, Đồng Thái, Tân Tiến, Bắc Sơn
    • Một phần của huyện Thủy Nguyên: Thị trấn Núi Đèo và các xã Tân Dương, Dương Quan, An Lư, Hoa Động, Lâm Động, Thủy Đường

    Chính sách bảo hành

    Nhằm đảm bảo sự hài lòng và an tâm của quý khách hàng. Fixer cung cấp chính sách bảo hành dài hạn mang lại sự an tâm cho mọi khách hàng. Mọi sản phẩm và dịch vụ mà Fixer.vn cung cấp đều được bảo hành theo chính sách dưới đây:

    Dịch vụ bảo dưỡng – vệ sinh thiết bị

    Fixer cam kết bảo hành dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh thiết bị tới 30 ngày kể từ ngày bảo dưỡng thiết bị với các lỗi phát sinh từ việc bảo dưỡng gây ra.

    Các dịch vụ bảo dưỡng mà Fixer cung cấp gồm:

    • Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa
    • Dịch vụ vệ sinh máy giặt
    • Dịch vụ vệ sinh bình nóng lạnh

    Dịch vụ sửa chữa

    Sửa chữa không thay thế linh kiện được bảo hành trong vòng 3 tháng kể từ ngày bàn giao thiết bị tới khách hàng

    • Dịch vụ sửa chữa điều hòa
    • Dịch vụ sửa chữa máy giặt
    • Dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh
    • Dịch vụ sửa chữa tivi, bếp từ…

    Thay thế linh kiện – Mua bán sản phẩm cũ

    Với dịch vụ sửa chữa có thay thế linh kiện hoặc mua bán sản phẩm đã qua sử dụng. Fixer bảo hành tới 06 tháng với linh kiện được thay thế

    Dịch vụ lắp đặt điều hòa

    Với dịch vụ lắp đặt điều hòa, Fixer bảo hành lên tới 12 tháng cho các lỗi liên quan tới lắp đặt.

    Trên đây là toàn bộ chính sách thanh toán và bảo hành của Fixer Hải Phòng. Nếu có thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ theo số hotline: 0396282555 hoặc 0909201344 để được trợ giúp.

    Chat Zalo ngay
    Chat ngay